ĐỒNG THÁP TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH ITE 2015

Ngày đăng: 18 / 10 / 2015 19:18

Diễn ra từ ngày 10/9 đến ngày 12/9 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM), ITE HCMC được xem là một trong những sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam. Đây là dịp để quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến với du khách quốc tế, nhất là ở các thị trường trọng điểm và tiềm năng trong khu vực châu Á.

 

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM 2015 (ITE HCMC), gian hàng Đồng Tháp mang đến một không gian đậm chất thôn quê, giản dị, mộc mạc với tiêu cảnh trang trí bằng hoa sen thật cùng các đặc trưng : xoài Cao Lãnh, Quýt Lai Vung, trà và hạt sen sấy,…Tất cả được thể hiện một cách tinh tế nhưng cũng vô cùng gần gũi.

 

Không gian đậm chất thôn quê. Nguồn ảnh: Say Cheese.

 

Những chậu hoa sen thật được trang trí một cách công phu. Nguồn ảnh: Say Cheese.

 

Một số sản phẩm bày bán tại gian hàng. Nguồn ảnh: Say Cheese.

 

Đặc biệt lần này gian hàng Đồng Tháp tập trung quảng bá gói sản phẩm du lịch “Mùa nước nổi” tại Vườn Quốc gia Tràm Chim để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp lữ hành trong nước và quốc tế tiếp cận, định hướng sản phẩm, lên kế hoạch bán sản phẩm du lịch trong sự kiện Ngày hội du lịch Đồng Tháp sắp diễn ra tại Vườn Quốc gia Tràm Chim.

 

Du khách tấp nập ghé thăm gian hàng Đồng Tháp. Nguồn ảnh: Say Cheese. 

Tổng hợp.

Bài viết liên quan